Máy khử mùi Bách Khoa Ozone

Sản phẩm máy khử mùi ozone là thành tựu quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ Ozone vào đời sống hằng ngày của của con người. Với chức năng hút khử mùi hôi, khó chịu hiệu quả, giúp mang lại bầu không khí trở nên trong lành, sạch sẽ, thoải mái và thoáng đãng hơn.
Công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn cầu là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp khử mùi không khí, sản phẩm máy khử mùi ozone cũng là một sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng uy tín giá rẻ trong nhiều năm qua tại Việt nam.

Máy khử mùi ozone thanh lọc không khí, hút mùi hôi hiệu quả


Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi ozone
Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi

Hiện nay, chúng ta đang phải đối phó với bầu không khí ngày càng bị ô nhiễm, nhiều khói bụi và mùi hôi khó chịu. Những biện pháp thủ công từ trước đến nay đã áp dụng không mang lại hiệu quả cao, và gây mất thời gian. Giờ đây với máy khử mùi của HSVN Global bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề mùi nữa.

Nguyên lý hoạt động của máy: 
  • Trong quá trình hoạt động, máy khử mùi sản sinh ra khí ozone và các ion âm. Khí Ozone sau khi được sinh ra sẽ lan tỏa trong không khí, khi gặp phân tử mùi chúng sẽ ô xi hóa làm gãy, phá vỡ liên kết của các phân tử mùi, khử sạch hoàn toàn các mùi khó chịu này. Sau một khoảng thời gian, lượng khí ozone sẽ chuyển hóa thành khí oxi, làm trong lành và sạch bầu không khí hơn.
  • Cùng với đó là công nghệ sinh ion âm, các ion âm giúp loại vỏ các ion kim loại nặng trong không khí, các khí của hợp chất dễ bay hơi hoặc nấm vi khuẩn và các virus lây lan qua đường hô hấp.
  • Khí ozone được sản sinh ra từ máy khử mùi là chất khí sạch lý tưởng nhất và được ứng dụng trên toàn thế giới. Công nghệ Ozone đã được cục quản lý dược và thực phẩm Mỹ chứng nhận và cấp phép an toàn với người sử dụng.
Máy khử mùi BK Ozone được mọi người tin dùng

Ứng dụng thực tế của máy khử mùi ozone

  • Sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, phòng karaoke, quán cafe, tiệm game,... hay có thể dùng khử mùi cho gia đình như trong phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, nhà bếp để hút mùi hôi như mùi hôi của khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi điều hòa, mùi lò vi sóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, vi trùng lây lan trong không khí.
  • Dùng trong hoạt động công nghiệp như tại các khu kho ấp trứng, khu chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm, các trung tâm nuôi trồng giống, buồng cấy giống hoặc các khu lên men để diệt khuẩn, ngăn ngừa các siêu vi trùng tăng hiệu quả trong sản xuất
  • Dùng trong các phòng ban trong bệnh viện để khử trùng diệt khuẩn và những mùi hôi khó chịu như mùi hóa chất, thuốc men, mùi nhà vệ sinh, mùi rác thải y tế.
Lưu ý: Việc sử dụng máy khử mùi bằng ozone để làm sạch không khí cần được tính toán sơ bộ sau đó điều chỉnh lại qua kiểm tra thực tế trên cơ sở đo dư lượng Ozone trong môi trường xử lý và phân tích kết quả sau xử lý. Chính vì thế khi dùng máy bạn nên tham khảo tài liệu chuyên môn hoặc nhờ tư vấn của các chuyên gia để lựa chọn được máy có công suất phù hợp với mục đích sử dụng.

HSVN Global chuyên cung cấp máy khử mùi ozone giá rẻ, chính hãng, được sản xuất tại Việt Nam bằng những linh kiện cap cấp nhập ngoại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải pháp khử mùi hiệu quả nhất cho quý khách hàng.


Hotline Hà Nội: 043.9999.336 -  091.5555.806- 097.2222.958 
Văn phòng: Số 43, Ngõ 165 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
First

Máy khử mùi Ozone Bách khoa