Khử mùi bệnh viện, y tế

Sản phẩm thiết bị máy khử mùi là sản phẩm độc quyền chuyên khử mùi không khí của công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn cầu. Sản phẩm đã được ứng dụng nhiều trong quá trình xử lý mùi tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc

Máy khử mùi ozone được sử dụng để vô trùng trong phòng mổ

Vì sao nên sử dụng máy hút khử mùi ozone tại các bệnh viện

Hiện nay, phương pháp khử mùi, khử khuẩn tại các cơ sở y tế, bệnh viện dựa trên công nghệ Ozone là một phương pháp mới ở Việt Nam. Qua các nghiên cứu, thử nghiệm cũng như ứng dụng trong thực tế cho thấy phương pháp này có rất nhiều ưu điểm.  


Công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn cầu là công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng thành công công nghệ Ozone và Ion âm vào việc sản xuất máy hút khử mùi ozone, kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến, vật liệu nhập ngoại theo tiêu chuẩn châu âu, qua nhiều lần sử dụng trong thực tế đã cho kết quả rất khả quan, mọi mùi hôi cứng đầu thường thấy như mùi hôi của thuốc lá, mùi các hóa chất, mùi hôi dầu mỡ,....đều được loại bỏ hoàn toàn chỉ trong vòng từ 15-20 phút máy hoạt động.

Dòng máy khử mùi BK Ozone VKM04 dùng trong bệnh viện 

Sử dụng máy khử mùi  không gây độc hại cho người sử dụng, mặt khác sử dụng máy khử mùi rất tiện lợi, với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển được quá trình sẽ dọn vệ sinh, khử mùi, khử trùng hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng

Máy khử mùi được ứng dụng nhiều như ứng dụng khử mùi trong bệnh viện, khử mùi cho văn phòng, phòng họp, khử mùi cho nhà hàng, khách sạn, khử mùi hôi trong quán nét, quán game, khử mùi hóa chất cho hiệu cắt tóc 

Ý kiến đánh giá chất lượng của máy khử mùi bk Ozone  

Hiện nay, máy khử mùi Bk Ozone đang được ứng dụng trong việc khử mùi trong y tế, bệnh viện, kết quả thử nghiệm tại các cơ sở y tế hoặc các bệnh viện lớn trên địa bàn hà nội rất khả quan.  

Rất nhiều ý kiến đánh giá tốt của các bệnh viên về chất lượng khử mùi của máy khử mùi của chúng tôi:
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang (Bệnh viện Bạch Mai) nhận xét: "Ozone được sản xuất từ máy khử mùi, nó là một dạng khác của oxy, là chất khí có mùi hắc đặc trưng, trong suốt và có khả năng phá hủy mô tế bào, gây chết cho vi khuẩn, ít để lại tàn dư có hại và hầu như không gây chất tái ô nhiễm".  
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Đại diện bệnh viện Hữu nghị cho biết: "Việc sử dụng máy khử mùi đã tăng hiệu suất khử khuẩn, thời gian khử khuẩn ngắn, diệt được nhiều loại vi khuẩn, virus, ít gây ảnh hưởng tới người sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường"  

Máy khử mùi ozone thực sự đã mở ra một hướng mới trong công tác vệ sinh đối với ngành y tế, thay thế cho các hóa chất, công cụ gây tốn kém cũng như ảnh hưởng tới người sử dụng và môi trường xung quanh.  

Đối với từng bệnh viện hoặc cơ sở y tế, có nhu cầu xử lý mùi, chúng tôi sẽ cho các tư vấn viên xuống tận cơ sở để khảo sát thực tế, về mức độ mùi, nguyên nhân gây ra mùi, diện tích cần khử mùi,…để năm bắt tình hình cụ thể, chính xác nhằm tư vấn cho bệnh viện hoặc các cơ sở y tế loại máy khử mùi phù họp, vừa đáp ứng nhu cầu khử mùi, vừa đảm bảo chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975.182.194 để nhận được sự tư vấn miễn phí, nhiệt tình và đặt mua hàng nhé!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa