Máy ozone khử mùi gia đình

Nhà của bạn đang có mùi, bạn cảm thấy khó chịu và nhức đầu vì chưa tìm được cách khử mùi hiệu quả hay không biết mùi ở đâu mà ra?

1. Vì sao nhà bạn lại có mùi?
Ngôi nhà thân yêu là nơi diễn ra mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình khi về nhà, từ ăn uống đến vui chơi đến nghỉ ngơi,... vậy nên bạn rất giữ gìn vệ sinh, lau chùi dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, nhưng mùi hôi khó chịu vẫn phảng phất đâu đó quanh nhà, những hỗn hợp mùi từ mùi từ mùi thức ăn nấu hàng ngày, mùi ẩm mốc của trên bờ tường, chăn gối khi trời nồm, mùi thuốc lá, mùi công rãnh, hay bụi bặm ở những góc khuất mà mình thường bạn không thể lau dọn được. Chính những nguyên nhân khiến bạn không thoải mái, khó chịu về mùi trong chính căn nhà của mình.

Những cách xử lý mùi thông thường đọc qua mạng hay tán phét với các chị em như sử dụng nước xịt phòng hoặc sử dụng sáp thơm, hoặc lau chùi thường xuyên hơn. Tuy nhiên với những cách trên thì càng làm cho không khí trong phòng trở nên ngột ngạt hơn và khó chịu hơn khi không sử dụng loại nước làm thơm phòng nữa bởi vì những phương pháp trên chỉ có tác dụng lấn át mùi chứ không có tác dụng khử mùi, loại bỏ các mùi, nên các mùi hôi vẫn lưu lại trong căn nhà của bạn mà không được xử lý.
Vậy làm thế nào để trả lại hương thơm tươi mát trong từng ngóc ngách cho căn nhà của bạn?



Mùi hôi phảng phất trong nhà khiến bạn khó chịu

2. Máy Ozone giúp bạn khử mùi hiệu quả trong nhà
Gần đây bạn lên mạng tìm hiệu cách khử mùi hiệu quả, đâu đó không còn thấy những giải pháp của xịt phòng, dùng sáp thơm mà thay vào đó là sử dụng máy khử mùi ozone. Bạn đã biết đến máy ozone hay chưa, và tại sao nó lại được mọi người quan tâm, chú ý nhiều đến như vậy?

Một phương pháp khử mùi mới và mang lại hiệu quả tuyệt đối đó là sử dụng máy ozone để khử mùi. Phương pháp này đã được kiểm nghiệm và được chứng nhận bởi nhiều cơ quan chức năng có thẩm quyền và người sử dụng trong việc khử mùi trong không khí, máy ozone khử mùi xứng đáng với thương hiệu “Chuyên gia về không khí – Không sợ bất cứ mùi nào”.



Dòng máy khử mùi chuyên dụng trong nhà cho gia đình 

Bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian trong việc lau chùi dọc dẹp nhà cửa và tốn kém khi mua các loại nước thơm nữa vì giờ đây với máy ozone khử mùi trong nhà, bạn chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để loại bỏ tất cả các tạp mùi trong phòng, chúng sẽ được xử lý hoàn toàn. Các loại mùi như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn trong nhà bếp, mùi hôi trong nhà vệ sinh sẽ được khử sạch hoàn toàn, giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra với tác dụng oxi hóa cực mạnh từ, khí ozone sẽ tiêu diệt các loại nấm mốc, vi trùng, vi khuẩn, mầm bệnh gây hại trong không khí bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy ozone khử mùi của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, chất liệu bền đẹp, dễ vệ sinh, nhỏ gọn, công suất lớn, độ ồn thấp.

Công ty máy khử mùi Ozone sản xuất các dòng máy chuyên dùng cho các mục đích khử mùi sau: 

  • Khử mùi trong phòng ngủ
  • Khử mùi phòng khách
  • Khử mùi nhà bếp
  • Khử mùi nhà mới xây
  • Khử mùi tủ lạnh
  • Khử mùi lò vi sóng
  • Khử mùi nhà vệ sinh

3. Chế độ bảo hành máy khử mùi Ozone

--> Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm khử mùi ozone của chúng tôi là 18 tháng, đổi mới hoàn toàn trong vòng 6 tháng nếu có hư hỏng về máy lỗi do nhà sản xuất.
--> Khi sản phẩm có sự cố, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà bảo hành và thay thế máy mới trong thời gian bảo hành cho quý khách.
--> Trong thời gian bảo hành, Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất. Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.

Bán hàng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Liên hệ mua máy Ozone khử mùi cho gia đình qua số hotline: 097.2222.958 để được tư vấn tận tình và hỗ trợ trực tiếp đồng thời tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa