Khử mùi quán cafe, quán karaoke

Ngày nay các thiết bị máy khử mùi được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Tại các quán Cafe hoặc quán Karaoke, máy khử mùi được sử dụng để hút các loại mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ uống, mùi mỹ phẩm, hóa chất, mùi máy lạnh. Các mùi hôi bị khử sạch hoàn toàn, trả lại bầu không khí trong lành và thoáng mát, không có mùi. 

Vấn đề mùi trong quán cafe hoặc phòng Karaoke

Là những nơi công cộng, thường xuyên có nhiều người nên những quán cafe hoặc Karaoke thường không thể tránh khỏi có những mùi hôi xuất hiện.

Chất lượng dịch vụ là yêu cầu số 1, tuy nhiên phong cách không gian cũng là một trong những điều quan trọng của một quán cafe hoặc Karaoke để tạo sự thu hút với khách hàng
 

Tuy nhiên với không gian chật chội nơi đô thị hầu như không gian tại các quán Cafe , karaoke hiện nay là không gian khép kín vì diện tích quá ít, chủ yếu là khép kín và lưu thông với không khí bên ngoài bằng các thiết bị như điều hòa, máy lạnh, quạt thông gió. 

Khử mùi trong quán cafe, karaoke
Quán cafe dạng khép kín thường có nhiều mùi khó chịu  

Những mùi thường xuất hiện tại các quán cafe hoặc karaoke chủ yếu là mùi hôi của khói thuốc lá mà khách hàng dùng, mùi nước hoa, mỹ phẩm, mùi thức ăn, nước uống, bia rượu, mùi điều hòa, máy lạnh, mùi nhà vệ sinh, ...tất cả hòa quyện với nhau tạo ra mùi hôi khó chịu làm cho không khí trở nên ngột ngạt
Nếu không chú ý đến vấn đề khử mùi quán cafe, karaoke thì sẽ mất đi lượng khách đáng kể. 
>>> Là người quản lý hoặc chủ quán cafe/ quán karaoke, bạn sẽ sử dụng biện pháp gì?  

Hút khử mùi hôi trong quán cafe, karaoke bằng máy khử mùi ozone? 

Máy khử mùi Ozone do công ty TNHH Phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng đồng thời cả 2 công nghệ là công nghệ Ozone và công nghệ Ion âm, nhằm khử mùi thật sự triệt để chứ không phải là dùng mùi để lấn át mùi như nước xịt phòng. Máy khử mùi do công ty TNHH phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN Toàn Cầu sản xuất và phân phối trên thị trường toàn quốc. 

Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Công nghệ Ozone giúp loại bỏ hoàn toàn mọi mùi hôi trong mọi ngóc ngách trong nhà hoặc bất cứ đâu có mùi trong quá trình hút, khử mùi. Khí ozone sẽ oxi hóa hoàn toàn các phân tử mùi đặc biệt là các mùi độc hại như mùi thuốc lá, mùi của các khí độc của các chất dễ bay hơi như thủy ngân, benzen, chì,asen ... để loại bỏ mùi hôi hoàn toàn đến 99%
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Công nghệ ion âm tạo ra các ion âm có chức năng trung hòa không khí, diệt mọi vi khuẩn, virus có trong không khí, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp đặc biệt là người già và trẻ em có hệ miễn dịch yếu. Các ion âm còn thúc tăng cường quá trình trao đổi chất, tăng khí huyết và máu lên não,giúp giảm mệt mỏi căng thẳng, tăng cao hiệu quả khi làm việc 


Máy khử mùi bk Ozone VKM02

  Dòng máy khử mùi VKM02 chuyên dùng cho quán cafe & Karaoke

Tùy thuộc vào từng yêu cầu của từng khách hàng hoặc nhu cầu sử dụng, chúng tôi có thể thiết kế máy để có thể lắp đặt tại một vị trí cụ thể hoặc cũng thể có thể di chuyển đến những ngóc ngách tại những nơi có nhu cầu khử mùi. 

* Một số dự án khử mùi thực tế tại các quán cafe mà chúng tôi đã thực hiện

máy khử mùi VKM06 lắp đặt cho quán Bar ở 64 Bà triệu
Ảnh chụp sau khi lắp máy khử mùi VKM06 cho quán Bar Cao Bồi Mỹ ở 64 Bà Triệu



Máy khử mùi được đặt trong phòng hát
Máy khử mùi VKM03 sử dụng để khử mùi cho quán Karaoke Aladin tại quận Bình Tân

---> Xem chi tiết dự án: TẠI ĐÂY

Đối với từng quán cafe hoặc karaoke khi có nhu cầu hút mùi khử mùi, các chuyên viên tư vấn về không khí của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn loại máy khử mùi tốt nhất cho quán của bạn. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi đã có kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm quán cafe, nhà hàng, quán karaoke tại địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận về cách xử lý mùi hôi bằng máy ozone, các kỹ thuật viên lành nghề, nhanh nhẹn và tận tình sẽ giúp khách hàng lắp đặt nhanh chóng và hướng dẫn sử dụng máy dễ dàng.
Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0975.182.194 để nhận sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo và đặt hàng các bạn nhé!!!
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa