Điểm danh những quán game bá đạo nhất Việt Nam

Những phòng game tại Việt Nam ngày một đẹp lên cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những không quan chơi game đẹp nhất tại nước ta tính đến thời điểm năm 2016.

Một trong các quán game có tiếng trên đất Sài Gòn đó là Ultra Gaming Lounge với bộ gaming gear cực khủng là , bàn phím Razer Blackwidow, tai nghe Razer Kraken kết hợp chuột Razer Death Adder, cộng thêm màn hình 24 inch HD.

Quán game xịn nhất Việt Nam

Hiện tại Ultra Gaming Lounge có 55 máy tính và 6 máy PS4 để phục vụ các game thủ, mặc dù số máy không nhiều so với các quán game bình thường song với không gian bố trí hết sức tinh tế, trang nhã đem lại cảm giác "thượng lưu" cho khách hàng đến chơi. Do đó quán net này thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ mê game và yêu thích không gian đẹp.

Quán game xịn nhất Việt Nam  1


Tuy nhiên, để được hưởng thụ không gian tuyệt vời này thì số tiền game thủ phải chi ra không hề rẻ một chút nào, mức giá áp dụng tại Ultra Gaming Lounge là 20.000 đồng/giờ sử dụng dịch vụ, ngoài ra khách hàng nạp liền 10 tiếng sẽ được nâng cấp lên hạng mức VIP.
Vikings Gaming
Theo những thông tin mới nhất mà fanpage của quán net này đăng tải, cơ sở tiếp theo của Vikings Gaming sẽ tọa lạc ở khu vực Ba Đình - Thành Côn. Sau sự ra mắt của quán game tại địa chỉ số 8/198B Nguyễn Tuân, Vikings Gaming đã từng bước cho thấy đây là một trong những địa điểm đáng lưu tâm dành cho cộng đồng hâm mộ những tựa game MOBA nói chung và eSports nói riêng. Được bố trí 2 phòng thi đấu cách âm thì đây là một trong những địa điểm đầu tiên tại Hà Nội có căn phòng này dành cho những game thủ chuyên nghiệp.
Quán game xịn nhất Việt Nam  2

Được bố trí dàn máy có cấu hình cực khủng bên cạnh không gian đẹp với những bức tranh 3D, Vikings Gaming đang từng bước phát triển và là địa điểm lý thú cho các game thủ lui tới. Fanpage của hệ thống phòng net này cũng cho biết địa điểm này sẽ chính thức mở cửa trong tháng 07/2016 tới đây.
Quán game xịn nhất Việt Nam  3

Chia sẻ với các game thủ, đại diện Vikings cho biết: "Khác với Viking ở Nguyễn Tuân, lần này Viking sẽ là 1 sàn trải dài với phòng hút thuốc tách biệt riêng 20 máy và 100 máy trong khu vực không khói thuốc được thiết kế theo style mộc và tràn ngập ánh sáng. Khu bếp và pha chế cũng được bố trí, đầu tư kĩ lưỡng phục vụ đầy đủ cơm văn phòng, bánh mỳ, coffee, trà sữa, nước ngọt..."
Quán game xịn nhất Việt Nam 4

Về phần cấu hình máy chơi game, Vikings Gaming cơ sở thứ hai có được những cấu hình cao cấp nhất phục vụ cho người hâm mộ game như CPU Xeon và hai mẫu card đồ họa GTX 750 và 960, dĩ nhiên giờ chơi game ở 2 máy này sẽ có giá khác nhau.
Imba eSports Stadium
Vào ngày 27/05 vừa qua, chi nhánh thứ 9 của chuỗi quán net Imbanet đã chính thức được khai trương tại địa chỉ tầng 6 và 7 tòa nhà số 152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội. Sau sự ra mắt của Imba eSports Stadium đầu tiên tại Lê Trọng Tấn thì đây lại là một địa chỉ mới đáng tin cậy dành cho cộng đồng game thủ Hà Nội, từ những người mê những tựa game MOBA như DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại, cho tới những fan của game FPS như CS:GO hay Diablo.
Quán game xịn nhất Việt Nam 5

Trao đổi với đại diện Imbanet, tại 2 tầng của phòng net này, khách hàng sẽ có 3 lựa chọn cấu hình và không gian chơi game với tổng cộng 100 máy, trong đó: Phòng máy thi đấu cách âm sử dụng hệ thống máy tính Chip Intel Xeon 1220 V3, Ram 8GB, Main Asus H81, Card đồ họa Galaxy GTX960 2GB DDR5, Monitor LG Gaming 24GM77 144hz 1ms. Khu vực này game thủ sẽ phải bỏ ra 12.000 đồng cho mỗi giờ đồng hồ chơi game.
Quán game xịn nhất Việt Nam 6

Bên cạnh đó là khu vực giá rẻ hơn cho khashc hàng với mức giá lần lượt là 7.000 và 9.000 đồng một tiếng với cấu hình thấp hơn đôi chút. Tất nhiên là vẫn sẽ có phòng dành cho khách hút thuốc và không hút thuốc tách riêng biệt tránh ảnh hưởng đến tâm lý chơi game của nhau.
Cũng trong lần gặp gỡ này, đại diện Imbanet cho biết sắp tới đây nhân sự kiện giải đấu triệu $ The International chính thức khởi tranh, một pubstomp lớn sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, hứa hẹn một trận quyết chiến lớn dành cho fan DOTA 2 tại khu vực phía Bắc.
Quán game xịn nhất Việt Nam 7

Trong khi đó, trao đổi với một team LOL đang chơi game tại đây, các bạn cho biết, đường truyền, cầu hình máy cũng như ghế ngồi tại đây khá ổn, phục vụ khá đầy đủ nhu cầu chơi game của những team chuyên nghiệp. Cũng cần nói thêm, giữa hai phòng thi đấu cách âm là khu vực dành các bình luận viên tác nghiệp, và bên ngoài là khu vực cafe, giải khát cho phép game thủ có thể theo dõi những trận đấu game nghẹt thở diễn ra trực tiếp tại đây.
Pegasus Gaming Center
Pegasus Gaming Center có địa chỉ tọa lạc tại số 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội. Mới đây, chúng tôi đã có một chuyến phưu lưu tới tổ hợp phòng máy chơi game này trước ngày mở cửa tới cộng đồng game thủ Việt.
Quán game xịn nhất Việt Nam 8

Một điều khá bất ngờ và thú vị là khi chúng tôi có mặt tại phòng net , các kỹ thuật của Pegasus vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, từ việc lắp đặt hệ thống máy tính chơi game đến bố trí các thiết bị khác. Thay vì được chứng kiến cận cảnh một quán game nổi tiếng khai trương, chúng tôi đã có một chuyến đi khá thú vị khi được tận mắt trải nghiệm những công đoạn cuối cùng của một phòng máy chơi game hiện đại đang hoàn thành.
Quán game xịn nhất Việt Nam 9

Như đã giới thiệu, Pegasus sở hữu dàn siêu máy tính cấu hình cực khủng với CPU Xeon 1231 v3, VGA GTX 960 Tiger RAM 8GB, (máy thường với mức giá 6.800 VNĐ mỗi tiếng) và CPU i7 4790, RAM 16GB, mainboard H97 gaming, VGA MSI GTX 970 (máy thi đấu với giá 15.000 VNĐ mỗi tiếng). Một điều thú vị ở đây là dàn máy được lắp hệ thống tản nhiệt nước cực bá đạo và độc lạ.
DMAX Game
Ngày 7/6/2015, Câu lạc bộ thể thao điện tử giải trí DMAX GAME sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ 213A Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, đối diện công viên Hòa Bình. Đây cũng là phòng game đầu tiên tại TP.HCM có quy mô công suất hoạt động hơn 200 máy. Theo ông Nguyễn Sĩ Khoa, quản lý CLB cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư hệ thống dàn máy tính siêu chất lượng cao với cấu hình cực cao chuyên dùng cho game thủ, giúp trải nghiệm và tận hưởng công nghệ giải trí tối đa.”
Quán game xịn nhất Việt Nam 10

Cụ thể, dàn máy vi tính được đầu tư với giá trị cao. Bao gồm màn hình Philips 27 inch 144 Hz độ phân giải Full HD, bo mạch chủ Asrock Gaming B85 Pro 4, bộ xử lý CPU Intel Xeon E3 – 1231 V3, RAM Kingston Fury 8GB/1600, card đồ họa ZOTAC GTX 960 2GB DDR5 và HIS R9 -280X, bộ nguồn FSP Saga 500W, phụ kiện bàn phím, chuột, tai nghe Ozone, tiêu chuẩn bàn ghế được thiết kế chuyên dùng cho game thủ với nhiều màu sắc khác nhau.
Quán game xịn nhất Việt Nam 11

Câu lạc bộ DMAX GAME có tổng diện tích gần 1000m2, được thiết kế với 5 tầng liên kết với nhau bằng hệ thống thang máy và thang bộ. Mỗi tầng được bài trí với một phong cách thiết kế khác nhau nhằm tạo cảm giác luôn tươi mới, không gây nhàm chán.
Quán game xịn nhất Việt Nam 12

Dmax Game xứng đáng là một trong những không gian giải trí thể thao điện tử bậc nhất tại HCM. Bên cạnh đó câu lạc bộ còn có phòng game VIP chuyên biệt, phòng thư giãn chiếu phim và phòng trình diễn các trận đấu tranh tài đỉnh cao của game thủ với sức chứa khoảng 50 người.
DMAX GAME thường xuyên tổ chức các giải đấu thể thao điện tử, với giá trị giải thưởng lớn, nơi hội tụ tranh tài của các đội game danh tiếng. Phối hợp cùng nhà phát hành game tạo nhiều sự kiện và sân chơi giải trí lành mạnh cho game thủ.
Khi chơi game, khách hút rất nhiều thuốc và khiến cho quán game của chúng ta trở nên ngột ngạt, bí bách. Chính vì thế, ngoài trang bị nhưng dòng máy hiện đại, tại nghe xịn, chuột nhạy bén thì không gian cũng chiếm một vai trò rất lớn trong việc thu hút khách hàng. Nắm bắt được điều đó, việc sử dụng máy khử mùi thuốc lá trong phòng net đã và đang được rất nhiều quán net sử dụng trên toàn quốc để mang lại không khí trong lành, không gian trang trọng, thu hút khách hàng. 
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa