Khử mùi trong nhà kho, xưởng

HSVN Global hiện nay là thương hiệu uy tín số 1 tại Việt nam , có uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy khử mùi không khí và tư vấn giải pháp khử mùi không khí hiệu quả.

Nhà kho, xưởng chế biến sản xuất của là một trong những nơi thường xuyên có nhiều mùi. Trong những năm qua, HSVN Global đã thực hiện rất nhiều dự án thi công thiết kế và lắp đặt máy khử mùi cho nhiều xưởng tại khu công nghiệp nhà kho cho hộ gia đình cá nhân hoặc công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Máy khử mùi trong nhà kho, xưởng
Dự án lắp đặt máy khử mùi cho xưởng sản xuất băng dính

Nguyên nhân xuất hiện mùi trong nhà kho, xưởng?

Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Nhiều nhà kho, xưởng hiện nay đang phải đối mặt với vấn nạn mùi, tuy chỉ là một thứ hữu hình nhưng nó có ảnh hướng rất lớn đến việc sản xuất, kinh doanh cũng như đời sống của con người
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Kho đông lạnh chứa rau quả thực phẩm, đồ hải sản, thành phẩm sau khi sản xuất nhưng chưa xuất xưởng, hoặc các đồ đạc  dễ bay mùi khác để lâu ngày trong nhà kho sẽ tích tụ mùi rất khó chịu.
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Việc chứa nhiều đồ đạc, sản phẩm cùng một lúc khiến cho nhà kho có một hỗn hợp  mùi rất khó chịu, mùi này không những ảnh hưởng tới những người quản lý kho mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của những thành phẩm chứa trong kho.

Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Xưởng làm việc tại các khu công nghiệp hàng ngày xảy ra rất nhiều hoạt động kể cả của máy móc và kể cả con người nên cũng không thể tránh khỏi những mùi hôi như mùi hôi của dầu mỡ tra cho máy móc, mùi người, mùi khói bụi, mùi sản phẩm,...  


Tất cả những mùi trong nhà kho, nhà xưởng nếu không xử lý triệt để thì sẽ khiến những người làm việc tại kho xưởng cảm thấy rất khó chịu, làm hiệu không hiệu quả, không tập trung.

Xử lý, hút khử mùi trong nhà kho, xưởng bằng máy khử mùi Ozone  

Loại bỏ những mùi hôi cứng đầu những biện pháp thủ công như lau chùi, dọn dẹp cũng không giúp cản thiện được tình hình là mấy. 


Vệ sinh khử mùi nhà kho xuỏng
  Vệ sinh, lau chùi vẫn không làm giảm bớt được mùi hôi trong nhà kho, xưởng  

Nhưng với máy khử mùi Ozone chuyên dung để khử mùi thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên ngay từ lần đầu tiên sử dụng để khử mùi.   
Máy khử mùi cho nhà kho, nhà xưởng do công ty TNHH phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN sản xuất dựa vào công nghệ Ozone và công nghệ Ion âm, các nguyên liệu sản xuất mát được nhập ngoại và sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, được nhiều tổ chức đã thử nghiệm và chứng nhận là sản phẩm khử mùi hiệu quả. 

Sử dụng máy khử mùi để khử mùi trong nhà kho xưởng có những ưu điểm sau:  
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Xử lý khử mùi hóa chất trong các nhà kho chứa, nhà xưởng sản xuất, chế biến, nhà máy
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Diệt khuẩn, làm sạch không khí trong các khu chế biến, đóng gói sản phẩm, tránh sự ảnh hưởng của nấm mốc, nấm mem và các mầm bệnh khác
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Xử lý làm sạch môi trường, giúp trong lành không khí nhờ tăng lượng khí oxi, tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Sát khuẩn, khử mùi làm trong lành không khí
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Không mất nhiều công sức vào quá trình dùng các hóa chất để khử mùi, thời gian khử mùi nhanh chóng  


Máy khử mùi cho nhà kho nhà xưởng bk Ozone VKM06
Máy khử mùi bk Ozone VKM06 dành cho nhà kho, xưởng 
Nhiều xưởng chế biến hoặc các nhà kho của các hộ gia đình tại hà nội đã và đang sử dụng máy khử mùi của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu xử lý mùi hôi cho nhà kho, xưởng của doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được nghe tư vấn về các biện pháp cũng như cách lựa chọn cách khử mùi và cách mua máy khử mùi giá rẻ.

* Một số hình ảnh dự án khử mùi thực tế mà chúng tôi đã thực hiện
 
Ông Thắng đang tham khảo hướng dẫn sử dụng máy khử mùi
Giao máy khử mùi VKM03 cho nhà Bác Tuấn khử mùi trong xưởng sản xuất túi nilon

May khu mui da duoc lap dat
Máy khử mùi lắp đặt tại xưởng sản xuất băng dính Hồng Hà

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin liên hệ theo số hotline: 097.2222.958 để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và đặt hàng các bạn nhé!
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa