Khử mùi phòng ngủ

1. Giới thiệu về máy Ozone khử mùi

Với khẩu hiệu “Chuyên gia về không khí – Không sợ bất cứ mùi gì”  thì hiện nay máy khử mùi ozone đang rất được ưa chuộng trong các gia đình để giúp cho các chị em nội trợ trong quá trình khử các loại mùi đó là:
-  Khử mùi trong nhà bếp, phòng ăn, lọc khí trong nhà, đặc biệt là diệt vi khuẩn bám trên giường, thích hợp với nhà có em bé, khử mùi khai nước tiểu, mùi nấu nướng, diệt khuẩn trong phòng ngủ, khử mùi phòng ngủ, toilet, phòng khách...
-  Khử mùi hôi của các loại vật dụng trong gia đình như mùi hôi trong tủ lạnh và mùi hôi trong lò vi sóng, hoặc khử mùi hôi từ quần áo hoặc giầy dép.
-  Khử hoàn toàn mùi hôi của sơn nhà hoặc mùi gỗ mới từ bộ bàn ghế,…

Với những công dụng như trên thì máy bkozone sẽ luôn là một người bạn không thể thiếu đối với mỗi gia đình. 


Ngoài khử mùi trong phòng ngủ máy ozone còn có các chức năng đó là: 

-  Khử mùi trong phòng khách
-  Khử mùi nhà mới xây
-  Khử mùi nhà vệ sinh
-  Khử mùi nhà bếp
-  Khử mùi tủ lạnh
-  Khử mùi lò vi sóng


Bạn bị làm phiền bởi những mùi hôi khó chịu từ chính phòng ngủ của mình, từ mùi nấm mốc từ quần áo, chăn chiếu, các vật dụng, hoặc từ chính nhà vệ sinh trong phòng ngủ của bạn. Những mùi trên khiến bạn mất giấc ngủ và ngủ không được ngon giấc.
Máy Ozone sẻ giúp bạn lấy lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ trong phòng ngủ của bạn.

2. Mua máy ozone khử mùi phòng ngủ chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy khử mùi tuy nhiên chức năng khử mùi của các loại máy trên đều không thỏa mãn sự hài lòng của bạn, các vi khuẩn gây mùi vẫn còn lưu lại sau khi khử, không khí trong phòng ngủ vẫn tiếp tục có mùi.
Bằng những nghiên cứu và thực nghiệm cụ thể và được thử trực tiếp, phương pháp khử mùi bằng Ozone đã mang lại những hiệu quả bất ngờ. Chỉ sau 10-15 phút khử mùi, máy ozonebk đã hoàn toàn loại bỏ được tất cả các loại mùi trong phòng ngủ, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát cho căn phòng ngủ của bạn. Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.


Bạn ở đâu không quan trọng, chỉ cần bạn thích sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ qua hotline: 0975.182.194, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ bán hàng giao hàng miễn phí tận nhà trên toàn quốc.
Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm là 18 tháng, đổi mới trong vòng 6 tháng nếu có hư hỏng về máy. Khi sản phẩm có sự cố chúng tôi sẽ có kỹ sư đến tận nhà bảo hành và thay thế máy mới trong thời gian bảo hành cho quý khách. - Trong thời gian bảo hành Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất.  Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi

Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa