Máy lọc không khí

Không khí xung quanh chúng ta luôn chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn mà mắt thường không thể nhận biết được, nếu mật độ bụi và vi khuẩn nhiều thì sẽ gây ảnh hưởng về sức khỏe cho những người sống trong môi trường đó.
Vậy làm thế nào để loại bỏ đi những bụi bẩn đó để trả lại cho bầu không khí sự thoáng đãng và trong lành? Hãy sử dụng ngay máy lọc không khí của chúng tôi để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn


Lọc sạch không khí, mang đến cho gia đình bạn một không gian trong lành, thoáng mát; cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và những người có bệnh hen xuyễn. Sử dụng máy lọc rất phù hợp trong ngày hè nắng nóng, không khí oi bức.
- Khử sạch mùi hôi, mùi thuốc lá, ẩm mốc trong phòng, chức năng tương tự như một chiếc - máy khử mùi
- Kháng khuẩn mạnh.
- Độ ồn cực thấp, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.
- Cực kỳ tiết kiệm năng lượng.
- Thiết kế xuất sắc, phù hợp mọi không gian nội thất.
- Rất dễ sử dụng.

Quy trình lọc không khí máy lọc Coway


Máy lọc không khí Panasonic có những chức năng sau:
- Hạt [nanoe] thâm nhập sâu vào mọi kết cấu bên trong để bắt lấy vi khuẩn và chất gây dị ứng và ngăn chặn đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng.
- Bộ lọc không khí tích hợp với công nghệ Super alleru-buster, Tinh chất trà xanh và vi sinh kháng khuẩn
- Lưu thông không khí 3D giúp lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi trong nhà
- Đèn báo mức ô nhiễm thay đổi trên bảng đèn để cho thấy chất lượng không khí.
- Chế độ tự động tạo ra tốc độ hoạt động tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí
- Chế độ Turbo có thể loại bỏ sự ô nhiễm tại cài đặt mặc định trong 10 phút
- Chế độ khi ngủ mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong suốt 8 giờ.
- Chế độ kiểm tra bộ lọc sẽ nhắc nhở khi đến thời hạn cần phải thay mới
- Hiệu quả cho kích cỡ phòng tối đa 30 m2

Máy lọc Panasonic sử dụng công nghệ nanoe


Máy lọc không khí Sharp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối chính hãng bởi Sharp Việt Nam. Với uy tín và thương hiệu Made in Thailand là sự đảm bảo cho chất lượng của các dòng máy lọc không khí Sharp chính hãng với chất lượng đã được khẳng định qua rất nhiều sản phảm gia dụng phân phối tại Việt Nam

Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Máy lọc không khí Sharp có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và các tác nhân gây mùi hữu hiệu dựa trên nguyên lý các hạt mang điện tích trái dấu tồn tại trong môi trường không khí tự nhiên.

Với công suất đáp ứng được diện tích phòng tới 25m2, thiết kế nhỏ gọn cùng với mức giá phù hợp với đa số người sử dụng. Máy lọc không khí Sharp là lựa chọn tốt đối với những khách hàng mong muốn một sản phẩm có thương hiệu, chất lượng nhưng giá cả phải chăng cho nhu cầu lọc không khí.


>>>>> Nếu bạn là người quan tâm tới sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh thì bạn nên quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi.

Bạn còn chưa an tâm về tác dụng lọc không khí của máy ozone, bạn hãy liên hệ với các chuyên gia về không khí của chúng tôi qua số hotline: 097.2222.958 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể về máy lọc khí ozone.

Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa