Ozone và tác dụng bất ngờ với gia đình bạn

Những năm trở lại gần đây, chúng ta thường sử dụng khí ozone để thay thế các hóa chất khử độc khác do khả năng khử độc, khử trùng có tính an toàn cao sau sử dụng không để lại các tác dụng phụ do phản ứng hóa học với các chất bẩn. Được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ trong công nghiệp, y tế đến gia đình ... trong đó một số ứng dụng phổ biến của ozone trong cuộc sống hàng ngày sẽ được Công ty máy Ozone tổng hợp ở bài viết này.

Vệ sinh các đồ gia dụng trong nhà
Việc sử dụng các nước sục ozone để vệ sinh thiết bị chứa như nồi chảo, bát đĩa, chai lọ… là một ứng dụng phổ biến của ozone.
Ozone sử dụng với nồng độ vừa phải còn cho khả năng vệ sinh các thiết bị bằng vật liệu khó khử trùng như như inox, nhựa, thủy tinh … Ngoài ra, khi sử dụng ozone trong làm sạch đồ dùng dụng cụ còn có thể tiết kiệm nguồn nước trong quá trình vệ sinh, mang lại sức khỏe gia đình bạn.

Nước ozone vệ sinh sạch sẽ đồ dùng trong gia đình


Tạo nước tinh khiết
Bảo tồn lượng nước tinh khiết và duy trì quá trình sản xuất, làm sạch nước đóng chai tinh khiết là điều cần quan tâm cho ngành công nghiệp nước giải khát. Công đoạn sử dụng ozone trong quy trình làm sạch nước tinh khiết chính là “khử trùng lạnh”, kết hợp khả năng diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc, loại bỏ các khoáng nặng trong nước ở nhiệt độ thấp, làm cho ozone trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho các hóa chất khác.

Tiết kiệm nước
Ozone thực hiện sự oxi hóa cấu trúc tế bào các loại chất độc hại bám trên bề mặt các thiết bị chứa, bể chứa … mà không cần chất phụ gia cũng như làm gia tăng các chất phụ tạo ra từ phản ứng hóa học giữa ozone và các chất độc hại như clo. Và điều quan trọng là không cần rửa các thiết bị lại bằng nước, giúp làm giảm thời gian và sử dụng nước.
Tiết kiệm nước hơn với máy Ozone

Vệ sinh bề mặt
Vệ sinh bề mặt thiết bị cơ bản, các bức tường, cống ránh và các bề mặt khác bằng ozone dung dịch làm giảm vi khuẩn, nấm, nấm mem duy trì một cơ sở vệ sinh, và loại bỏ mùi hôi nền.

Vệ sinh các thiết bị trong ngành thực phẩm
Vệ sinh sạch sẽ các thiết bị trong ngành thực phẩm như dao, bàn, thùng, đường ống … Là một mối quan tâm chính trong ngành công nghiệp thực phẩm, dung dịch ozone có thể được sử dụng để nhanh chóng làm vệ sinh tất cả các thiết bị chế biến thực phẩm để loại bỏ vì trùng không mong muốn.

Vệ sinh môi trường không khí
Việc sử dụng khí ozon để kiểm soát nấm mốc, vi sinh vật trong không khí và các mùi là một thực tế phổ biến trong các cơ sở thực phẩm và nước giải khát. Khí Ozone cũng đã được dùng để kiểm soát một số côn trùng gây hại là các phương hướng chính trong các phương pháp diệt các vi khuẩn xung quanh cơ sở.

Mua máy ozone ngay hôm này để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn!!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa