Khử mùi khói thuốc lá

Xử lý mùi hôi của khói thuốc hoàn toàn không đơn giản đặc biệt là với mùi hôi của khói thuốc lá lâu ngày bám vào các vật dụng như chăn màn, quần áo, ga gối.
Giờ đây, 
máy khử mùi ozone sẽ giúp bạn khử sạch hoàn toàn mùi hôi khó chịu của thuốc lá trong thời gian ngắn nhất.

Xử lý mùi hôi khói thuốc lá bằng những cách thông thường

Khói thuốc lá không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người hút mà còn ảnh hưởng tới những người xung quanh khi ngửi phải khói thuốc lá. 
Khói thuốc lá ra ngoài không khí bám trên các vật dụng như rèm cửa, đệm, ga, chăn gối, thảm sẽ tạo ra mùi hôi rất khó chịu, không khí trở nên ngột ngạt, khói thuốc lá lưu giữ lâu trong nhà sẽ gây ra ảnh hưởng bất lợi đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc việt là phụ nữ có thai, người già và trẻ em.

Cách xử lý mùi hôi của khói thuốc lá
Hút thuốc lá không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có nhiều mùi hôi khó chịu 

Một số cách thông thường được áp dụng để xử lý mùi hôi thuốc lá:  
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Sử dụng giấm ăn: Lấy một bát giấm ăn, hoặc một chiếc khăn thấm nước dấm ăn đặt ở ngay khu vực nhiều mùi khói thuốc nhất sẽ khử được mùi khó chịu của khói thuốc lá.  
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Nến thơm: thắp sắng một cây nến đặt ở khu vực nặng mùi thuốc lá nhất. Nến sẽ hút hết mùi hôi khói thuốc trong phòng. Đặc biệt hơn, nếu bạn sử dụng nến thơm, nó không chỉ có tác dụng khử mùi hôi thuốc lá mà có còn tạo ra mùi hương dễ chịu cho không gian.
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Trồng cây xanh trong nhà: Cây xanh trong quá trình quan hợp phát ra hơi nước, đẩy vào trong không khí chứa chất độc và chuyển hóa chúng thành “thức ăn”. Đây thực sự là một cơ chế khó tin được cung cấp bởi mẹ thiên thiên đó là không khí được làm sạch và cây xanh được ăn no. Bạn có thể sử dụng những loại hoa sau để có thể làm trong sạch không khí như: Hoa Lily (hay hoa huệ tây) là loại cây có khả năng cải thiện chất lượng không khí tốt nhất,  cây thường xuân, cây cau lá tre và cây thiết mộc lan. 
Những biện pháp trên tuy hiệu quả, nhưng cần phải mất nhiều thời gian và công sức, là hiệu quả xử lý mùi tức khắc chưa được nhanh.  

Khử mùi hôi thuốc lá bằng máy khử mùi 

Ozone được sản sinh ra trong quá trình hoạt động của máy khử mùi sẽ có tác dụng ô xi hóa các phân tử mùi trong khói thuốc lá, bẻ gãy liên kết của chúng khiến cho mùi của khói thuốc lá hoàn toàn biến mất chỉ sau 15 phút khử mùi, mặt khác lượng ion âm được tạo ra cũng làm cho không khí được bổ sung thêm oxy, tăng dưỡng khí, lọc sạch không khí không chí khói bụi mà kể cả các vi khuẩn, vi rus, nấm mốc. Công việc khử mùi hôi của khói thuốc lá bằng máy khử mùi thật đơn giản, bạn chỉ cần xác định địa điểm có nhiều mùi nhất rồi đặt máy, cắm điện, bật công tác và hẹn giờ hoạt động.


Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về tính năng của máy hút mùi hoàn toàn sạch mùi từ lần đầu tiên sử dụng, hoàn trả lại 100% tiền nếu như mùi không được loại bỏ hoàn toàn.  

Máy khử mùi với công nghệ Ozone và Ion âm được ứng dụng nhiều trong thực tế như khử mùi thức ăn trong nhà hàng, khử mùi phòng khách sạn, khử mùi bếp ăn tập thể, hút khử mùi thuốc lá, mùi hôi trong quán nét, cafe, phòng karaoke,...  

* Hình ảnh khử mùi thực tế mà chúng tôi đã thực hiện
 
Bác Tuấn kiểm tra hoạt động của máy
Giao máy khử mùi cho nhà Bác Tuấn khử mùi thuốc lá

---> Xem dự án chi tiết: TẠI ĐÂY
 
Kỹ thuật viên chạy thử nghiệm hoạt động máy khử mùi VKM03
Anh Tuấn mua máy khử mùi để khử mùi hôi trong nhà đặc biệt là nhà vệ sinh

Mỗi khách hàng có nhu cầu khử mùi khác nhau, với những khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ đến tận nơi tư vấn và thiết kế loại máy khử mùi không khí giá rẻ phù hợp để hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hot line: 0975.182.194 để đặt mua sản phẩm hữu ích này!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa