Khử mùi trong nhà hàng

Sản phẩm thiết bị máy khử mùi Ozone hiện nay được ứng dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn để khử mùi hôi từ dầu mỡ, thức ăn, mùi thuốc lá, mùi điều hòa. Sử dụng máy khử mùi để xử lý mùi trong nhà hàng là giải pháp tối ưu nhất hiện nay vì vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức.


Máy khử mùi VKM04 chuyên sử dụng để khử mùi nhà hàng

Mùi trong nhà hàng bắt nguồn từ đâu?

Tại các nhà hàng chuyên ăn uống hoặc tổ chức sự kiện thì việc có mùi hôi xuất hiện là điều không thể tránh khỏi. Những mùi hôi ấy có thể là:

Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Mùi hôi khói thuốc lá mà khách hàng hút
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Mùi nước hoa, mỹ phẩm, mùi người, mùi mồ hôi
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Mùi thức ăn, mùi dầu mỡ từ khu chế biến thực ăn
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Mùi điều hòa, máy lạnh
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Mùi nhà vệ sinh, cống rãnh....
Tất cả những mùi trên trong một không gian hạn chế của nhà hàng sẽ hòa quyện với nhau tạo ra một mùi hôi hỗn hợp, mang lại cảm giác khó chịu cho những thực khách hoặc những người tham gia sự kiện trong nhà hàng.

Vì sao bạn cần phải xử lý khử mùi trong nhà hàng?

Ngoài chất lượng dịch vụ của nhà hàng thì yếu tố thẩm mĩ của nhà hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công và thu hút khách hàng của nhà hàng.
Cho dù món ăn có ngon, nhân viên phục vụ có tốt và chu đáo đến thế nào nhưng xung quanh bầu không khí luôn có mùi hôi khó chịu, điều này cũng sẽ khiến cho khách hàng sẽ không hài lòng về nhà hàng của bạn

Cần phải có biện pháp xử lý hút khử mọi mùi hôi trong nhà hàng một cách triệt để và nhanh nhất!

Cách hút khử, xử lý mùi trong nhà hàng hiệu quả

Với các biện pháp thủ công như lau chùi, dọn dẹp dùng các hóa chất khử mùi hoặc dùng nước thơm để xức thì chỉ làm giảm bớt đi mùi hôi nhưng với những mùi khó chịu và bám dai dẳng như mùi khói thuốc lá hoặc mùi thức ăn thì những biện pháp trên không thể xử lý triệt để được.

Nhà hàng sạch sẽ hơn với máy khử mùi
Nhà hàng sạch sẽ và không có mùi hôi vì có máy khử mùi

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm tại nhiều nhà hàng tại nhiều khu vực trên địa bàn hà nội, sản phẩm máy hút khử mùi của công ty TNHH phát triển công nghệ và dịch vụ HSVN sản xuất dựa trên công nghệ Ozone và Ion âm, được phân phối độc quyền tại Việt Nam đã khử mọi mùi hôi hoàn toàn triệt để chỉ trong khoảng thời gian ngắn(từ 15->20 phút).
Máy khử mùi nói chung có những chức năng như sau:
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Diệt các vi khuẩn, khử mùi hôi tanh, mùi hóa chất, mùi khói thuốc lá trong phòng và các mùi có hại cho sức khỏe trong trong các nhà kho, nhà xưởng, khu chế xuất, nhà hàng, khách sạn…
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Giữ cho không khí trong lành, diệt các viruts cúm, vi khuẩn gây bệnh lây lan qua đường hô hấp như virus cúm H1N1, H5N1, H7N9.
Máy khử mùi  DrOzone Clean Pro Loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ, mùi hôi từ nước thải cống rãnh .

Một số hình ảnh dự án khử mùi thực tế mà chúng tôi đã thực hiện
Hoạt động của máy khử mùi VKM05 tại nhà hàng Bamboo
Giao máy khử mùi cho nhà hàng Bamboo tại R5, Royal City


Lap may khu mui VKM04 cho khach san violin hotel
Chuyển giao máy khử mùi VKM04 cho khách sạn Violin hotel

Nhiều dự án lắp đặt máy khử mùi cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp cơ quan tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã được chúng tôi thực hiện trong những năm vừa qua, bạn có thể xem chi tiết các dự án khi click vào đây: http://hsvn.com.vn/du-an-may-khu-mui-thuc-te.html

Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khử mùi không khí, nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ tư vấn cho bạn mọi lúc, mọi nơi giúp bạn lựa chọn được đúng sản phẩm cần thiết để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0975.182.194 các bạn nhé.
Cảm ơn các bạn đã tìm hiểu sản phẩm của công ty chúng tôi!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa