Khử mùi phòng khách

Phòng khách của bạn đang gặp vấn đề mùi do:

---> Ông chồng thân yêu nhà bạn có thói quen hút thuốc, hay bác hàng xóm vui tính vào nhà làm điếu thuốc lào nâng cao sỹ diện khiến mùi thuốc luôn phảng phất, ám vào mùi đồ đạc trong phòng.

---> Mùi cao su từ bộ ghế sofa mấy xị vừa mới mua, mùi thảm mốc lâu ngày chưa giặt hay mùi không khí ẩm ướt ngày nồm.
---> Mùi thức ăn do cô vợ đảm đang đang phảng phất từ trong bếp bay ra phòng khách, bám vào bàn ghế và các vật dụng trong phòng khách. Nhất là khi các gia đình hay tụ họp nhậu nhẹt lẩu, nướng thì mùi bốc lên ám quanh phòng khiến ta cảm thấy thật sự khó chịu
---> Hoặc cũng có thể là mùi sơn mới của tường nhà mới xây.

Những mùi này khiến bạn và mọi người trong gia đình cảm thấy khó chịu khi qua lại phòng khách. Chúng khiến bạn lo lắng khi có khách quý đến chơi nhà, hay nhức đầu vì phải ngửi trong một thời gian dài mà mãi mùi vẫn chưa bay hết, và bạn đang tìm cách xử lý triệt để vấn đề này. Khử mùi phòng khách ngay hôm nay với máy khử mùi bằng mùi ozone để mang lại không gian thoáng đãng, trong lành cho gia đình bạn.


Phòng khách thoáng đãng mát mẻ với máy khử mùi ozone

Với những loại mùi thông thường chúng ta có thể xử lý bằng những phương pháp đơn giản như: sử dụng các loại nước thơm xịt quanh phòng và lau chùi dọn dẹp thường xuyên, nấu vỏ chanh, cam, quýt rồi để bốc hơi trong căn phòng…


Những cách trên tuy đơn giản và không quá tốn tiền nhưng không khử triệt để mùi hôi trong phòng khách. Đôi khi các loại mùi hòa quện vào nhau lại sinh ra một mùi khó chịu hơn nữa.


Có rất nhiều cách làm đơn giản mà hiệu quả trong việc khử mùi, trả lại không khí trong lành, hương thơm tươi mát cho ngôi nhà bạn, trong đó áp dụng làm sạch không khí, khử mùi hôi bằng máy ozone khử mùi VKM02.


Khi có quá nhiều cách để tẩy mùi hôi khó chịu trong ngôi nhà nhưng có hiệu quả và về lâu dài bạn sẽ đỡ tốn công sức và thời gian cho công việc vệ sinh khử mùi cho ngôi nhà, đối với thuốc lá trong phòng khách, mùi thức ăn, ẩm mốc trong nhà bếp, mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh bằng khí Ozone, mà không gây hạn cho sức khỏe, bạn có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh tối đa.


Ngoài tác dụng khử mùi trong phòng khách, máy ozone còn có các chức năng đó là:

-  Khử mùi phòng ngủ
-  Khử mùi nhà mới xây
-  Khử mùi nhà vệ sinh
-  Khử mùi tủ lạnh
-  Khử mùi lò vi sóng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy khử mùi ozone, để mua được máy khử mùi bằng ozone chính hãng giá rẻ, quý khách hàng nên liên hệ qua số hotline: 0975.182.194 để được mua hàng đạt tiêu chuẩn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua điện thoại và miễn phí cho mọi khách hàng. Đồng thời chúng tôi cam đoan bảo hành và vận chuyển miễn phí toàn quốc.


Cảm ơn quý khách đã quan tâm sản phẩm của Máy Ozone Bách Khoa!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa