Cách khử mùi thuốc lá trong quán game hiệu quả nhất hiện nay

Chơi game là một thú vui của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Và còn vui hơn nữa khi chúng ta ngồi ở quán chơi với một lũ bạn chứ không phải ở nhà lủi hủi chơi một mình. Từ những game từ xưa như CS, AOE, Dialo đến những game online được giới trẻ yêu thích như LOL, DOTA 2, Fifa online... Biết được nhu cầu đó nên các quán game đã mọc lên khắp nơi, nhất là những địa điểm đông dân cư, gần trường học - nơi có nhiều sinh viên, học sinh qua lại.

Khử mùi thuốc lá trong quán game

Ngồi trong phòng điều hòa chơi game thật là sung sướng, nhưng khách hàng đôi khi cảm thấy khó chịu vì không gian không được trong sạch, thoáng đãng, có khá nhiều mùi, từ mùi thuốc lá, mùi máy móc, mùi điều hòa đến mùi cơ thể người. Với một số quán game lớn có ngăn phòng hút thuốc và phòng không hút thuốc còn đỡ, chứ với những quán game nhỏ thì thật là khó chịu. Đôi khi vì mùi khói thuốc lá quá nồng nặc khiến những khách hàng không quen và bỏ về, không quay lại lần sau, và mình là chủ quản cũng cảm thấy bí bách, vì không gian quá nhiều mùi và thuốc lá. Từ đây, bạn đang tìm cách khử mùi thuốc lá trong quán game nhanh chóng, hiệu quả.

Một trong số các cách khử mùi thuốc lá trong phòng net như sử dụng: bã trà xanh, bã coffe, vỏ quýt, cam hay sử dụng nước xịt thơm... nhưng vẫn không sao khử được mùi trong phòng. Rồi bạn nghĩ đến việc lắp quạt thông gió, nhưng sẽ làm giảm hơi lạnh trong phòng nếu bật điều hòa. Và bạn tìm thấy cách khử mùi lý tưởng nhất - đó là sử dụng máy khử mùi ozone.
Máy khử mùi thuốc lá trong phòng net
Với máy khử mùi, không những loại bỏ được tất cả các mùi hôi khó chịu trong căn phòng như mùi điều hòa, thuốc lá, mùi thức ăn, mùi cơ thể người... mà còn diệt sạch vi khuẩn trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả bản thân mình là chủ quán lẫn khách hàng. Vì lượng khách hàng nhiều mà không phải ai cũng có ý thức nên đôi khi nhà vệ sinh rất nhiều mùi. Mình cũng có thể mang máy vào nhà vệ sinh để khử mùi.

Chỉ với một chiếc máy mà có thể xua tan mọi âu lo về mùi trong quán, đó quả là một biện pháp hoàn hảo nhất mà bạn từng biết đến. Mốt số máy khử mùi quán game như:
- Máy khử mùi VKM02 dùng cho phòng <25m2
- Máy khử mùi VKM03 dùng cho phòng 25-35m2
- Máy khử mùi VKM04 dùng cho phòng 35-50m2
- Máy khử mùi VKM05 dùng cho phòng 50-70m2

Nếu phòng nhà bạn có diện tích lớn hơn công suất của các máy thì mình có thể sử dụng 2-3 máy sao cho phù hợp nhất với căn phòng. Máy khử mùi VKM đang là sự lựa chọn của đông đảo các quán game trên toàn quốc, từ Hà Giang cho tới Phú Quốc, chỉ cần bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi. Liên hệ 0906.247.015 để được sự tư vấn từ chuyên gia khử mùi và đặt hàng thành công các bạn nhé!

Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa