Mẹo nhỏ loại bỏ mùi trong phòng karaoke

Tại sao phòng Karaoke lại có mùi?


Karaoke là nơi vui chơi giải trí, hát hò hay ăn uống, nhậu nhẹt… đang được mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bởi việc hòa mình vào trong âm nhạc phòng karaoke mang lại không khí vui tươi, giải tỏa stress, nhậu rượu bia trong âm thanh rộn ràng, ánh đèn mờ ảo hay chỉ là thỏa thích thể hiện niềm đam mê ca hát. Tuy nhiên cuộc vui nào cũng vậy, sau khi đoàn khách ra về là cả một "bãi chiến trường" trước mặt những nhân viên vệ sinh "chiến đấu". Thức ăn rơi vãi khắp nơi, từ trên bàn xuống mặt sàn, rượu bia tung tóe, mỗi nơi 1 chai, 1 lon, nước ngọt đổ ra bàn nhớp nháp, một tỷ thứ mùi bốc lên hòa quyện với mùi thuốc lá, mùi nước hoa, mùi cơ thể người… khiến căn phòng sực nức mùi hôi, các tạp mùi. Nếu không được xử lý ngay thì thật là một thảm họa cho các khách đến sau.
Việc nhân viên quán rất tích cực rọn việc vệ sinh, sử dụng nước xịt phòng... để loại bỏ những tạp mùi nhưng kết quả đạt được không cao cho lắm, không làm hài lòng quản lý vì đâu đó trong phòng vẫn cảm thấy có mùi, cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Bạn có biết rằng, vấn đề mùi là một điểm hạn chế không hề nhỏ mà hầu hết các quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán, người quản lý đã và đang tìm kiếm giải pháp loại bỏ mùi hôi thật nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe để mang đến không gian vui tươi, giải trí thực sự thoải mái cho khách hàng của mình.

9 bí quyết khử mùi hiệu quả cho quán karaoke

9 Bí quyết khử mùi hôi trong phòng karaoke

Để loại bỏ các mùi hôi trong phòng karaoke các bạn có thể áp dụng một số mẹo sau đây:
 Sử dụng máy khử mùi quán karaoke cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm thời gian.
– Dùng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt để ở các góc phòng.
– Treo túi thơm ở góc phòng để đánh tan mùi hôi.
– Dùng bình xịt phòng có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên để loại bỏ mùi hôi.
– Dùng nến thơm để khử mùi hôi.
– Treo một ít dây bã trầu xanh ở trong phòng vừa để trang trí vừa để khử mùi.
– Dùng than hoạt tính đặt ở những góc phòng, dưới gầm bàn, gầm ghế, than hoạt tính sẽ hấp phụ mùi hôi, hơi ẩm trong phòng.
– Dùng bã trà, bã cà phê để ở các góc phòng để khử mùi.
Tuy nhiên, các bạn nên vệ sinh sạch phòng karaoke trước đã, bỏ hết thức ăn thừa rơi vãi trên mặt bàn, dưới sàn nhà, lau sạch sàn rồi mới sử dụng các phương pháp trên để đạt hiệu quả tốt nhất. Với 9 bí quyết hay loại bỏ mùi cho phòng Karaoke trên đây, các chủ quán, quản lý quán karaoke có thể bớt suy nghĩ, lo lắng hơn về vấn đề mùi trong phòng, yên tâm làm việc để đem lại hiệu quả kinh tế cao
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa