Khử mùi nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh luôn chứa rất nhiều vi khuẩn gây mùi khó chịu, kể cả những nơi công cộng hay trong gia đình của bạn. Hằng ngày bạn vẫn phải dọn dẹp lau chùi thậm chí còn sử dụng các biện pháp làm thơm khác như dùng nước xịt phòng hoặc các loại sáp thơm nhưng mùi hôi vẫn còn đó. Những biện pháp ấy đôi khi không làm giảm mùi hôi của mà còn làm cho những mùi hôi trộn lẫn với nhau khiến cho bạn và gia đình cảm thấy khó chịu và ngột ngạt khi sử dụng nhà vệ sinh.
Bạn muốn nhà vệ sinh của gia đình không còn mùi hôi khó chịu bằng phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất?

1. Công dụng khử mùi của máy Ozone

Máy ozone sản sinh ra khí Ozone có khả năng oxy hoá và phân huỷ rất mạnh, nó dễ dàng loại bỏ nhiều mùi khó chịu trong không khí và khử độc, khử trùng không khí hiệu quả. Chính vì thế máy khử mùi ozone có những công dụng sau:
-  Diệt vi khuẩn cúm, vi khuẩn mang bệnh trong không khí giúp phòng tránh lây lan các bệnh qua đường hô hấp...
Sát khuẩn tiệt trùng dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, bình sữa và đồ dùng em bé giúp ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường ăn uống
-  Diệt vi khuẩn trong bể cá cảnh, giúp cá khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiễm bệnh.
-  Làm sạch không khí: Diệt khuẩn, khử mùi hôi thối, mùi bếp, mùi tanh, mùi mồ hôi, hóa chất, mùi súc vật, mùi sơn, mùi khói thuốc lá, máy khử mùi toilet, khử mùi hôi trong phòng khách, phòng ngủ hoặc trong tủ giày dép, tủ quần áo, tủ lạnh.
-  Lọc sạch không khí: Công nghệ màng lọc ion âm có tác dụng loại bỏ các khí độc như chì, thủy ngân, asen hoặc các vi khuẩn, nấm mốc, làm trung hòa không khí, giúp giải tỏa căng thẳng, lo âu đặc biệt rất tốt đối với người già và trẻ nhỏ.


2. Mua máy khử mùi Ozone ở đâu?

Công ty máy Ozone chuyên cung cấp máy Ozone khử mùi chính hãng giá rẻ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công suất lớn, thiết bị bền đẹp giúp xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh nói riêng cũng như của mỗi gia đình nói chung.


Sản phẩm máy khử mùi Ozone của chúng tôi được nhiều người tiêu dùng bình chọn là "Chuyên gia về không khí - Không sợ bất cứ mùi gì". Với máy ozone bạn sẽ luôn được sống trong bầu không khí thoáng mát và sạch sẽ. Máy Ozone xua tan đi nỗi lo về mùi. 
Ngoài tác dụng khử mùi nhà vệ sinh, máy khử mùi bằng mùi ozone còn có các chức năng đó là:  
-  Khử mùi trong phòng khách
-  Khử mùi phòng ngủ
-  Khử mùi nhà mới xây
-  Khử mùi nhà bếp
-  Khử mùi tủ lạnh
-  Khử mùi lò vi sóng


Để được tư vấn nhanh nhất và hỗ trợ báo giá khi mua hàng, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975.182.194. Đồng thời nhằm tránh phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.
Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí máy Ozone chuyên khử mùi miễn phí trên toàn quốc .

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi

Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa