Khử mùi và tạo hương thơm trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn và giải tỏa stress sau một ngày làm việc mệt mỏi, một giấc ngủ ngon lành và sâu giấc giúp bạn tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau. Các hương thơm dịu nhẹ có tác dụng giúp thư giãn tinh thần rất tốt. Vậy nên, hãy  để phòng ngủ của mình luôn trong lành, thoáng mát với các hương thơm ngào ngạt các bạn nhé. 
Những không phải lúc nào phòng ngủ cũng được trong lành đến như vậy. Nào là mùi ẩm mốc, mùi quần áo hôi rình đến mùi khai nước tiểu của bé nhà đái dầm khiến bạn cực kỳ khó chịu khi về nhà. Vậy hãy cùng tham khảo cách khử mùi phòng ngủ thật đơn giản để loại bỏ hết sạch mùi hôi trong phòng các bạn nhé! 

Khử mùi, tạo mùi thơm cho phòng ngủ

Để không gian phòng ngủ thật thoáng đãng, trong lành, hãy đảm bảo trước khi tạo mùi thơm cho phòng ngủ, bạn phải vệ sinh, lau chùi và quét rọn gọn gàng, sạch sẽ. Loại bỏ hết các mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn hoặc các mùi tạp khác... Nếu phòng ngủ của bạn có các mùi hôi khó chịu mà không tìm được cách khử mùi hiệu quả thì hãy sử dụng máy khử mùi để khử sạch mùi trong phòng.
Có rất nhiều cách đơn giản để khử sạch mùi hôi và mùi khó chịu. Tuy nhiên, khử mùi hôi là làm cho căn phòng không còn mùi khó chịu nữa, chứ không phải dùng nước xịt phòng hay nước hoa xịt vào không gian là xong. Điều này còn làm cho không khí trong phòng càng ô nhiễm bởi những hóa chất dễ bay hơi lơ lửng trong không khí chứa trong những bình xịt thơm đó.
Hoàn toàn có những phương pháp khử mùi thật hiệu quả mà vô cùng đơn giản, bạn có thế dùng cách đặt một đĩa giấm ăn tại nơi phát ra mùi hôi, cách này cực kì hữu hiệu vì giấm hập thụ mùi rất tốt, và làm cho chúng biến mất trong không khí như chưa từng xuất hiện.
Ngoài ra bạn cũng có thể pha loãng giấm với nước rồi dùng bình xịt tưới hoa xịt vào những nơi có mùi khó chịu trong phòng.
Bên cạnh đó, bạn có thể dùng trà, cà phê, vỏ cam quýt, nến để khử mùi hôi cho không gian phòng ngủ. Một chén nhỏ trà hoặc cà phê đặt vào nơi phát ra mùi khó chịu, chẳng nhựng làm mùi hôi biến mất mà mùi hương dịu nhẹ của trà hay cà phê còn khiến bạn có một tinh thần thoải mái hơn.

Nến thơm

Nến thơm cho phòng ngủ

Một vài cây nên thơm trong phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm dễ chịu nhờ mùi hương nhè nhẹ và ánh sáng vàng ấm áp.
Bạn nên chọn loại nên thơm hương đậu nành, loại nến thơm này cho mùi dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Các loại sáp thơm
Bạn có thể treo các gói sáp thơm vào tủ quần áo hoặc góc phòng ngủ để tạo mùi thơm cho căn phòng. Nên chọn các loại sáp thơm có mùi dịu nhẹ, tránh chọn các loại sáp có mùi quá nặng hoặc quá gắt, các loại sáp này chẳng những không giúp bạn thư giãn mà còn làm bạn khó chịu vì mùi thơm quá nồng.

Hương tinh dầu
Một cách khác để tạo mùi thơm cho không gian nhà bạn là dùng tinh dầu thơm hòa với nước lạnh và dùng bình xịt để xịt quanh phòng. Các loại hương như hương hoa nhài, hoa oải hương và hương cây vanille có tác dụng tốt đối với sự thư giãn và giấc ngủ.
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa