Khử mùi nhà mới xây

1. Nỗi lo lắng về mùi sơn trong nhà

Sơn dùng để trang trí và bảo vệ tường cho ngôi nhà đáng yêu của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn màu, dù chất lượng tốt hay xấu thì khi sơn xong đều để lại mùi. Mùi sơn luôn là mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mọi người xung quanh, ngửi mùi sơn khiến ta cảm giác đầu đầu, ngửi nhiều là nguyên nhân mắc bệnh ung thư phổi.
Không những thế những mùi hôi, mùi vật liệu xây dựng, mùi sơn, xi măng, mùi vecni … của ngôi nhà mới xây sẽ khiến bạn rất khó chịu và chưa thể vào ở nếu chưa được khử mùi. Chính vì thế việc khử mùi nhà mới xây là công đoạn quan trọng cuối cùng để hoàn thiện căn nhà mới xây của bạn.

Những cách dân gian có thể áp dụng để khử mùi nhà mới xây

-  Bật quạt lên để thổi mùi sơn ra ngoài
-  Hãy mở hết cửa cho gió lùa vào trong nhà làm lưu thông không khí trong nhà và hút theo mùi sơn đi.
-  Pha nhiều chậu nước muối đặt trong nhà chừng 10m2/chậu.
-  Gói từng miếng than củi đặt rải rác trong phòng. Bọc than trong giấy báo, chừng vài ký là được. Dùng các loại sáp thơm hoặc nước xịt phòng để xịt lên tường
-  Thắp nến trong phòng để khử đi các mùi trong nhà mới xây
Nếu mùi sơn còn tồn tại quá nặng mùi, bạn nên hạn chế để trẻ nhỏ ngủ lại trong nhà, và sau khi sơn khô cần nhanh chóng chùi lại nước sạch để khử mùi sơn tốt hơn.
Những cách trên tuy đơn giản, nhưng phải mất nhiều thời gian và công sức thì mùi sơn mới chịu rời bỏ căn nhà của bạn. Thậm chí không thể khử hết được mùi sơn tường. Bạn muốn nhanh chóng về ở trong căn nhà mới của mình những với điều kiện không còn mùi sơn tường, mùi xi măng, mùi gỗ,… Máy Ozone khử mùi sơn tường nhà mới xây là phương án hữu hiệu nhất để đánh bay mùi sơn tường trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

2. Máy Ozone khử mùi nhà mới xây


Sử dụng máy khử mùi không những tiết kiệm được thời gian vệ sinh tối đa, rút ngắn thời gian loại bỏ mùi để được vào nhà sớm mà nó còn không gây hại cho sức khỏe. Chỉ với 10 phút khử mùi bằng máy Ozone thì mùi hôi, mùi khó chịu từ sơn tường, vecni, gỗ, hoặc mùi xi măng sẽ không còn nữa mà thay thế vào đó là mùi không khí thoáng mát, và không có mùi.

Vì sao máy ozone có thể khử được mùi sơn?

Mùi sơn tường do chính các hạt phân tử polime cấu tạo nên sơn tạo ra, khí Ozone sinh ra từ máy Ozone có tính Oxi hóa cao sẵn sàng oxi hoá (phá vỡ) vật chất hữu cơ. Khi ozone va chạm với 1 hợp chất khác, 1 nguyên tử oxy sẽ tách ra, bản thân nó tấn công hợp chất đó và làm oxi hoá hợp chúng. Thực tế là zone phá vỡ hợp chất hoàn toàn, bằng cách đó loại trừ mùi và thay đổi ozone trở thành oxygen (O2). Chính vì thế khi khử mùi sơn tường bằng máy ozone thì thấy rất hiệu quả.
Ngoài tác dụng khử mùi nhà mới xây, máy ozone còn có các chức năng đó là: 
-  Khử mùi trong phòng khách
-  Khử mùi phòng ngủ
-  Khử mùi nhà vệ sinh
-  Khử mùi nhà bếp
-  Khử mùi tủ lạnh
-  Khử mùi lò vi sóng


Ngôi nhà bạn mới xây và bạn đang có nhu cầu khử mùi nhà mới xây? Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, không cần biết bạn đang ở đâu, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975.182.194 chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình  về cách sử dụng cũng như các thông tin , công cụng của sản phẩm Máy Ozone khử mùi
Hiện nay, công ty Máy Ozone chúng tôi thực hiện chính sách giao hàng miễn phí tại nhà trên Toàn quốc.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi!

Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa