Khử mùi lò vi sóng

1. Bạn đang tìm cách khử mùi lò vi sóng?

Lò vi sóng sử dụng lâu ngày bị bám mùi thức ăn và dầu mỡ gây mùi hôi ở lò vi sóng, vậy có cách nào để giải quyết mùi hôi trên, Mời bạn xem qua bài tư vấn khử mùi hôi lò vi sóng của công ty máy Ozone

Khu mui lo vi song  bang may ozone
Lò vi sóng cần được vệ sinh thường xuyên để không có mùi

Với lò vi sóng có mùi nhẹ thì các bà nội trợ có thể sử dụng những phương pháp sau để khử mùi:
-  Đối với các vết dầu mỡ bám trong thành lò thì ngay sau khi sử dụng bạn nên dùng khăn ẩm lau sạch.
Với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng nước giấm ấm và khăn mềm để lau. Tốt nhất hãy lau chùi khi lò còn ấm, việc này sẽ cho phép bạn lau dầu mỡ dễ dàng hơn và vết bẩn sẽ không bị khô két lại.
-  Đối với các vết bẩn và mùi ám lâu ngày, bạn tuyệt đối không nên dùng hóa chất hoặc chất tẩy rửa, mài mòn để vệ sinh lò. Tốt nhất hãy dùng một cốc nước khoảng 300ml (chú ý chọn loại vật liệu chịu nhiệt), pha nước với vài thìa giấm đặt vào trong lò, điều chỉnh nhiệt độ nóng vừa, để lò quay khoảng 5 phút. Hỗn hợp nước giấm sẽ bốc hơi lên thành lò và làm cho các vết khô bong ra.
-  Bạn có thể thay giấm bằng nước cốt chanh, khi đun nóng hương chanh sẽ tạo mùi thơm dễ chịu, giúp khử mùi thức ăn lâu ngày trong lò. Sau đó, bạn có thể dùng khăn bông mềm lau sạch các vết bẩn một cách dễ dàng.
-  Tuy nhiên trên đây chỉ là những phương pháp giúp loại bỏ mùi tạm thời, còn về lâu dài, mùi vẫn còn bám chặt vào máy khiến cho những thức ăn được làm bằng lò vi sóng sẽ không giữ được mùi nguyên chất của nó nữa

2. Máy Ozone khử mùi hiệu quả lò vi sóng.

Có thể nói, phương pháp sử dụng máy Ozone để khử mùi trong lò vi sóng là một phương pháp hữu hiệu nhất trong tất cả các loại phương pháp
Công ty máy Ozone chúng tôi luôn tự hào là "Chuyên gia về không khí" và được người tiêu dùng bình chọn "Chứng nhận không sợ bất cứ mùi gì". Các dòng máy khử mùi của chúng tôi được đánh giá cao trong quá trình khử mùi.
Xem chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY

Các loại máy Ozone khử mùi có tác dụng:
-  Diệt các vi khuẩn, khử mùi hôi tanh, mùi hóa chất, mùi khói thuốc lá trong phòng và các mùi có hại cho sức khỏe trong lò vi sóng, tủ bát, tủ quần áo, tủ giầy dép.
-  Giữ cho không khí trong lành, diệt các viruts cúm, vi khuẩn gây bệnh lây lan qua đường hô hấp như virus cúm H1N1, H5N1, H7N9.
Khử mùi lò vi sóng nhanh chóng với máy Ozone
Khử mùi lò vi sóng nhanh chóng với máy BKOzone

Với công dụng như trên, máy ozone khử mùi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của nhiều gia đình, các xí nghiệp, công ty… nhất là trong tình hình không khí ngày càng ô nhiễm hay nhiễm độc như ngày nay.

Ngoài chức năng khử mùi lò vi sóng, máy ozone còn có thể:

-  Khử mùi trong phòng khách
-  Khử mùi phòng ngủ
-  Khử mùi nhà mới xây
-  Khử mùi nhà vệ sinh
-  Khử mùi nhà bếp
-  Khử mùi tủ lạnh



Chế độ bảo hành máy khử mùi Ozone
Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm là 18 tháng, đổi mới trong vòng 6 tháng nếu có hư hỏng về máy. Khi sản phẩm có sự cố chúng tôi sẽ có kỹ sư đến tận nhà bảo hành và thay thế máy mới trong thời gian bảo hành cho quý khách. 
- Trong thời gian bảo hành Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất.
- Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.

Bán hàng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi không cần biết bạn ở đâu, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0975.182.194 chuyên gia về vấn đề khử mùi của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ trực tiếp , đồng thời tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. 
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa