Làn da tươi trẻ với nước ngậm ozone

Loại bỏ hai yếu tố chính từ môi trường là khói bụi và vi khuẩn – virus từ không khí, đồng thời làm sạch tận sâu bên trong tế bào giúp mang lại làn da khỏe mạnh cho chị em nhà ta lại đến từ công dụng thật bất ngờ của nước ngậm ozone. Vì sao nước ngậm ozone lại có tác dụng làm đẹp da?

Ngày nay, rất nhiều gia đình đang sử dụng máy ô zôn để khử độc thực phẩm là chính, nhưng lại ít quan tâm đến một công dụng cũng vô cùng hữu hiệu đó là sử dụng nước ngậm ozone để rửa sạch, làm tươi mát làn da? Nếu bạn biết, phương pháp này chính là bí quyết thường được sử dụng làm đẹp da tại các spa, thẩm mỹ viện. Vậy cùng máy Ozone Bách Khoa nắm chắc bí quyết dưỡng làn da của các spa với công nghệ ozone nhé!

Làm đẹp da nhờ công nghệ ozone


Nước ngậm ozone không chỉ có tác dụng khử sạch nguồn nước mà nó còn đặt dùng trong một số nhà máy nước để khử mùi hóa chất, loại bổ các tạp chất, hợp chất kim loại có trong nước, làm sạch nguồn nước, khiến nước trong sạch hơn trong quá trình xử lý và đưa vào sử dụng.

Đặc biệt sử dụng trong các spa, làm đẹp với tác dụng làm sạch sâu bên trong, nước ngậm ozone có tác dụng tái cấu trúc tế bào tạo da, ngăn ngừa các virus và vi khuẩn có hại tác động gây viêm lỗ chân lông, tế bào biểu bì của da cho làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Nước ngậm ozone được dùng để tắm trắng, rửa mặt, mát xa hiệu quả.

Nước ngậm ozone làm đẹp da

Ngoài ra, nước ozone còn được dùng trong việc điều trị các bệnh ngoài da như sát trùng vết thương trên cơ thể do có tính kháng khuẩn, nấm, nước ăn da chân tay... hoặc khử trùng các thiết bị y tế cùng các thiết bị, đồ dùng dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là đồ chơi hay bình ty của trẻ nhỏ.

Là phụ nữ - chúng ta cần chăm sóc làn da mình mỗi ngày để khỏe đẹp hơn, cải thiện làn da chính là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp trẻ của bạn. Không chỉ khỏe mạnh từ bên ngoài mà còn đảm bảo sức khỏe bên trong cơ thể, hãy hữu bí quyết làm đẹp da nhiều spa đang áp dụng với công nghệ ozone tiên tiến nhất.
Previous
Next Post »

Máy khử mùi Ozone Bách khoa